Home » » Máy tính, máy in HP tiếp tục được các CIO và CEO "ưa chuộng"

Máy tính, máy in HP tiếp tục được các CIO và CEO "ưa chuộng"

Written By Unknown on Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014 | 07:20

Cùng nhanh tay nhận quà khuyến mại với máy in HP LaserJet Pro P1102.

I. Từ 1/8, máy in HP dùng thẻ bảo hành mới

Máy in HP 6525 kết nối với máy tính cổng giao tiếp USB 2. Để có một sự hình dung, chúng tôi xin hướng dẫn sử dụng chuẩn thao tác của máy in HP laser 1320. Loạt giải pháp này được HP tích hợp trong các dòng máy in laser đơn chức năng và đa chức năng. Với chừng ấy những đặc điểm nổi bật, thiết nghĩ, HP Laserjet Pro P1102 khiến người dùng cá nhân không thể không để mắt tới khi có nhu cầu lựa chọn một chiếc máy in phù hợp.

Hơn nữa, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One còn thân thiện với môi trường nhờ những tính năng giảm ảnh hưởng tới môi trường như in và sao chép 2 mặt tự động, chặn fax rác, fax qua thư mục chia sẻ trên mạng nội bộ hay qua email, gửi fax bằng máy tính và quét tài liệu vào máy tính. Các giải pháp, sản phẩm mới của HP giúp người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thu được nhiều lợi ích kinh tế hơn từ đầu tư cho CNTT, đồng thời giảm lượng điện năng và giấy in tiêu thụ, giảm chi phí và những tác động đến môi trường. Với khả năng tạo ra những ảnh in không viền bắt mắt, kích thước lên đến 13”x19”, máy in này lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in các loại tài liệu kích thước khác nhau hàng ngày - từ bưu thiếp cho đến poster. Ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng Giám đốc Nhóm In ấn & Hình ảnh, công ty HP Việt Nam chia sẻ: “Máy in HP Officejet Pro 8000 Enterprise giúp thiết lập và quản lý các nhu cầu in ấn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Những dòng điện thoại có thể kết nối với máy in HP nhờ công nghệ điện toán đám mây của Google (Google Cloud Print). Bưu kiện chứa bom đã lọt qua nhiều hàng rào an ninh và chu du trên 2 máy bay chở khách, rồi bị chặn tại sân bay East Midlands (Anh) và Dubai (Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất).

II. Tiết kiệm chi phí với máy in HP

Cũng có tính năng in hai mặt tự động nên dòng máy này sẽ giúp tiết kiệm cả chi phí lượng giấy in và thời gian đáng kể cho người dùng. Cùng đó, hệ thống FutureWorld thuộc công ty TNHH Tài Năng, gồm có 10 cửa hàng kinh doanh sản phẩm chính hãng của Apple tại TP. com/iphone/features/airprint. HP Officejet 6000 cũng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ lên đến 5 người sử dụng chung máy in HP Officejet 6000 nhờ trang bị cổng mạng ethernet. Đặc biệt, các sản phẩm HP LaserJet P1102/P1102w, P1606, P2035 hoặc P2055 đều có tính năng HP Smart, người dùng có thể cài đặt thiết bị mà không cần đĩa CD và bắt đầu in ngay cực nhanh qua các bảng điều khiển tùy biến. Máy hỗ trợ khổ giấy A4 tối đa với các loại giấy in đa dạng, từ loại giấy thông thường định lượng 75g/m2 cho đến các loại giấy dày như bì thư, giấy in ảnh hay các loại card với định lượng tối đa lên đến 300g/m2.

Được đánh giá là dòng máy in laser có độ bền cao, ít bị hư hỏng hơn gấp 3 lần so với các dòng máy in cạnh tranh khác, máy in HP LaserJet Pro M1212nf được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Dòng máy in HP Deskjet Ink Advantage được thiết kế nhỏ gọn, có màu trắng, nhắm tới nhu cầu in ấn trong gia đình. Chất lượng bản vẽ với nét vẽ chi tiết có chiều rộng mỏng đến 0,02mm, độ sai lệnh 0,1% đảm bảo cho bản vẽ có độ chi tiết chính xác cao. Trình điều khiển của máy cung cấp một số thiết lập, cho phép người dùng nhanh chóng chọn chế độ cần in có sẵn.Cùng với sự phổ biến của máy tính bảng (tablet) và điện thoại thông minh (smartphone) ngày nay, HP đã mở rộng hỗ trợ khả năng in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động. Lỗ hổng này cho phép kẻ tấn công ăn cắp tài liệu từ một máy in bị nhiễm, hoặc sử dụng thiết bị làm bàn đạp để tấn công các máy tính kết nối với nó.

III. Máy in HP OfficeJet: Hiệu quả và chất lượng

ICTnews – Nhóm In ấn và Hình ảnh HP Việt Nam và FutureWorld vừa giới thiệu ứng dụng AirPrint/ePrint chạy trên dòng sản phẩm máy in HP Photosmart 6510, giúp người dùng iPhone, iPad in ấn mọi lúc mọi nơi. Được thiết kế cho người dùng gia đình hay văn phòng nhỏ cần có máy in laser giá cả hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, dòng máy in HP Laserjet Pro series gồm P1102, P1102w, P1566 và P1606dn chính là người bạn đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Những quy định này có từ sau vụ khủng bố 11/9 song bị hoãn thi hành do những quan ngại liên quan tới vấn đề bí mật cá nhân. Máy hỗ trợ khổ giấy A4 tối đa với các loại giấy in đa dạng, từ loại giấy thông thường định lượng từ 75g/m2 cho đến các loại giấy dày như bì thư, giấy in ảnh hay các loại card với định lượng tối đa lên đến 300g/m2. Nhờ tiện ích HP Smart Web Printing, HP Officejet 6000 giúp tối ưu hóa việc in ấn qua web, cho phép kết hợp và tổ chức trang in đơn giản từ trang web. Quy trình cài đặt diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng.

Cả 2 dòng máy in trên đều được cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Distribution. Một dải kim loại mạ crom bóng giúp người dùng nhận ra phần trình diện âm thanh tinh tế của dàn loa AltechLansing. Trong số những “thành viên” nhà series P, máy in HP được đánh giá là dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngày 5/1, tại trụ sở Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Hà Nội (PC14), Tập đoàn FPT đã tiến hành trao tặng Phòng CSĐT Công an Hà Nội 5 bộ máy tính FPT Elead và 5 máy in HP nhằm phục vụ cho công tác thống kê hình sự, soạn thảo văn bản, trao đổi thông tin. Theo hãng sản xuất, máy in 5525 có khả năng đáp ứng công suất lên đến 1. FedEx không có các chuyến bay riêng từ Yemen mà phải thuê lại các hãng khác.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

IN ẤN GIÁ RẺ