Chú ý lỗi thường gặp khi in card visit
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.
2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.3. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, card visit sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là củain trong ngàyông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v…v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên card visit thì quả là một thiếu sót rất lớn.
DỊCH VỤ IN CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP HÀ NỘI
Khi bạn đang có nhu cầuin catalogue.Bạn sẽ cần tìm một công ty có khả năng cung cấp cho bạn các giải phápin ấnchuyên nghiệp để đảm bảo thời gian và đáp ứng ngân sách yêu cầu.
- Khâu tạo mẫu được đội ngũ thiết kế viên nhiều kinh nghiệm đảm nhận, các mẫucatalog sẽ không chỉ hướng tớinhu cầu quảng bá các sản phẩm mà còn tạo ra sự chú ý với các khách hàng tiềm năng.
THÔNG TIN ĐẶT IN CATALOGUE
Kích thước catalogue:A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc
Phần mềmthiết kế catalogue:AI, Photoshop, Corel…
Nội dung catalogue:Khách hàng gửi mẫu catalogue hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi
Cách in catalogue:Trên công nghệ in offset TCP
Nguyên liệu & độ dày catalogue:Giấy couches độ dày 80 - 300gsm
Thời gian làm catalogue:Dịch vụ in ấn từ 5 đến 7 ngày
Số lượng in catalogue:tùy chọn
Báo giá in catalogue:Khách hàng sẽ nhậnbáo giá inngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến
7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE
1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.
2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.3. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7. MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.
BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM CARD VISIT CÁ NHÂN?
Bạn muốn có những mẫuthiết kế card visittheo sở thích của mình? Bạn gặp khó khăn khi không sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Photoshop, Corel, Illustrator… Hay chỉ có thể thiết kế một vài mẫu từ Word hoặc công cụ Paint đơn điệu từ Window. Bạn hoàn toàn có thể tự làm được những chiếc card visit phục vụ mục đích kinh doanh hay làm card visit online với phần mềm thiết kế card chuyên nghiệp Business Card Designer Pro, Juicy Business Cards, Photo Card Maker … (dùng thử miễn phí).
0 nhận xét:
Đăng nhận xét